[Interview] Single mới My Buddy

Đợt này nhiều interview quá nên tui lọc và dịch một số đoạn hay ho thú vị thôi nhé

(Cả bọn so sánh Yuusuke và Takuya giống như main char chính đạo với ikemen cool ngầu trong shounen manga, kiểu Naruto với Sasuke, Gon với Killua)

___ Vậy Yuusuke là Songoku còn Takuya là Vegeta.

Yuusuke: Vâng. Tui đảm nhiệm phần POP còn Takuya là phần COOL. Từ góc nhìn của mọi người hẳn giống như vậy. Nhỉ, đúng không?
Ryouga: Ừm…
Yuusuke: Oi, “Ừm” là sao hả!
Kai: Sao vậy Oolong?
Yuusuke: Oolong?
Takashi: Là nhân vật con lợn đó ha.
Yuusuke: Ơ kìa!! *cười*
(Tất cả đều là nhân vật trong Dragon Ball)

(Về Buddy của mọi người. Aibou là một từ vừa mang nghĩa bạn thân, lại vừa là partner, soulmate… nên xin phép đc giữ nguyên không dịch)

___ Ngoài (8 gousha) ra còn hình tượng nào khác không?

Yuusuke: Đối với tui thì là các thành viên khác. Lúc nào tui cũng dựa dẫm vào mọi người này, rồi khi nào vướng mắc điều gì, 6 người kia lại gợi ý cho. Mọi người đã chỉ cho tui cách để tỏa sáng trên sân khấu.
Ryouga: Nói tới “aibou”, không phải là Wifi sao.
Tất cả: Ahahaha! *cười*
Ryouga: Thì lúc nào mọi người chả tìm Wifi còn gì?
Yuusuke: Choutokkyuu đi tới đâu cũng kiếm Wifi đầu tiên!
Ryouga: Là aibou của mọi người đó.
Yuuki: Ngoài ra còn cả thú cưng nữa nhỉ?

___ Nhắc tới “abou” rồi “động vật”, có khá nhiều 8 gousha nghĩ ngay tới Ryouga và Tiara phải không?

Kai: Nhưng đây là “My Buddy” mà?
Ryouga: Eh? Tiara là “My Honey”. Xin hãy chú ý điều này.
Kai: Tên này đúng là phát cuồng luôn ấy. Avatar ở LINE cũng là Tiara.

___ Khi làm việc, những lúc như thế nào thì mọi người cả thấy các thành viên là “aibou” của mình?

Yuusuke: Tui thì ngay chóc chuyện xảy ra hôm nay luôn. Trước buổi phỏng vấn này, tui còn tham gia chương trình Tousouchuu, là một công việc rất quan trọng. Ghi hình từ nửa đêm tới sáng sớm lận. Trước đó, khi xong việc ở Choutokkyuu, Ryouga đã động viên tui, Yuuki và Takuya thì nhắn “Cố gắng lên nhé!”. Nhờ những lời này của mọi người mà tui rũ bỏ căng thẳng, tui rất vui. Vừa nghĩ “ Mình có 3 người cổ vũ phía sau”, tui vừa cố gắng hết mình. Tui lúc nào cũng cảm thấy thật tuyệt vì là một phần của Choutokkyuu mỗi khi làm việc.
Kai: *bỗng nhiên nhìn Takashi đang biểu hiện một khuôn mặt cứng đờ* Nee, Takashi cũng để ý kìa!
Yuusuke: Aaaa không sao đâu mà Takashi!?
Takuya: Sao Takashi chẳng mail gì hết vậy
Takashi: Tui ngủ quên…….
Yuusuke: Ừm, chỉ là ngủ quên thôi, nhỉ!
Takashi: Từ 8 giờ tối lận…
Tất cả: Ngủ sớm thế!? *cười*
Ryouga: Takashi giữ sức cho buổi phỏng vấn hôm nay ấy mà *cười*

___ Ngoài ra còn gì nữa không?

Kouichi: Với tui, lúc thành viên khác là “aibou” là lúc diễn live, ở lời 2 của Kiss Me Baby

___ Là lúc cùng Yuuki hát và nhảy đúng không?

Yuuki: À đoạn đó *cười*
Kouichi: Đúng vậy. Tui lúc nào cũng phấn khích khi đến đoạn đó.
Yuuki: Tui thì nghĩ “Hôm nay Kouichi tâm trạng thế nào nhỉ?”. Tui biết khi nào tên này trở nên hăng hái đó. Ngược lại, những lúc bình tĩnh hơn thì có thể nghe thấy giọng hát rất ngọt ngào. Mỗi lần diễn lại khác nhau nên thú vị lắm. “Hôm nay hơi tsuntsun nhỉ?” rồi thì “Ah, hôm nay hăng thật này!”.

___ Thế Kouichi cũng cảm giác được tâm trạng của Yuuki chứ?

Kouichi: Không, tui hông có nhìn Yuuki.
Kai: Thế mà dám tự nhận là “aibou” à? Ông đúng là đồ phiền phức!
Takashi: Tùy tiện hết biết luôn! *cười*
Takuya: Thôi thì, thế mới là Kouichi nhỉ.
Kouichi: Fufufu
Takuya: Của tui thì là chuyện đi tour gần đây. Khi biểu diễn, đôi khi tui không rõ những chỗ nào có sự biến đổi, là quay ra nhìn Kai và thể hiện điều đó qua ánh mắt. Lúc đó Kai sẽ chỉ cho tui. Là những lúc như vậy đấy.
Kai: Mọi người cũng tưởng tượng ra phải không. Kiểu “Aa, chỗ này Takuya bật nhảy lên nè”. Dù không nói ra lời nhưng có thể hiểu qua biểu cảm khuôn mặt.
Takuya: Những lúc giao tiếp bằng mắt với nhau trên sân khấu chính là cảm giác về “aibou” đó.
Yuuki: Hoàn toàn chính xác.

Dịch: Kouya
Nguồn: Natalie.mu

Leave a Reply

