[Interview] BED TIME STORY #3

Choutokkyuu – Yuuki và Yuusuke cùng trò chuyện trong bộ pyjama! Sáng tỏ những thói quen trước khi đi ngủ đầy bất ngờ

Khoảng thời gian xả hơi trước khi đi ngủ … ☆ Chương trình BED TIME STORY cùng những nhân vật nổi tiếng, vừa lăn lộn trên giường vừa tâm sự, còn đọc cả sách tranh nữa. Xuất hiện trong lần phát sóng ngày 24/4 là Yuuki và Yuusuke của nhóm dance&vocal Choutokkyuu! LIVE PRESS đã phỏng vấn hai người sau buổi phát sóng. Cùng hiểu rõ hơn về những mặt trái đầy bất ngờ nhé!


Hai bạn đã vất vả rồi! Có thật là nhiều comment “Tình thương mến thương quá kìa” nhỉ *cười*

Yuuki: Đúng là như vậy! Có cảm giác sự quấn quýt thân mật của bọn tui bị lộ hết rồi *cười*

Yuusuke: Thật ra ở chỗ mọi người không nhìn thấy còn quấn nhau hơn… !

Hai bạn thân thiết thật đấy!

Yuuki: Vâng! Lúc lên sóng chắc hẳn mọi người có cảm giác Yuusuke rất chủ động đùa giỡn với tui, nhưng ngược lại, bình thường tui mới là người nhào vào Yuusuke *cười*

Yuusuke: Tui toàn bị nhào vào thôi *cười* Hồi quay MV mới Chou NEBAGIBA DANCE ở London, tui và Yuuki ở chung phòng đó! Lúc đó cũng giỡn nhau suốt.

Vậy bình thường hai bạn cũng thư giãn trước khi đi ngủ như ở BED TIME STORY à? *cười*

Yuusuke: Nhưng mà có 2 giường lận nên không có chuyện ngủ chung đâu *cười*

Yuuki: Cũng có lúc ngủ luôn vì quay MV xong mệt quá, nhưng bọn tui cũng tâm sự rất nhiều đó.

Yuuki rớt khỏi giường, rồi Yuusuke bắn văng sang một bên, đúng là một buổi phát sóng đầy thú vị, nhưng thực tế tính cách của hai bạn cũng như vậy sao..?

Yuusuke: Yuuki là… dojikko mà nhỉ!?

Yuuki: Bản thân tui không nghĩ vậy nhưng thường bị mọi người nói “Cậu thật là vụng về hết biết” *cười* Bình thường cứ cần làm cái gì nhanh là tui tốn kha khá thời gian vào sự hậu đậu này… Yuusuke những lúc nói “Đi thôi!” và kéo tui dậy, lực tay lúc đó khỏe lắm. Buổi lên sóng hôm nay cũng vậy, nhưng cứ lúc tui nghĩ cậu ấy giỡn thì cậu ấy lại trở nên nghiêm túc, nhìn thú vị nhỉ.

Yuusuke: Vì tui là người rất quyết đoán khi cần thiết đó *cười*

Cuối buổi Yuuki còn đọc sách tranh nữa.

Yuusuke: Vì Yuuki đã rất cố gắng đọc cho tui nghe, nên lần sau tui muốn được đọc sách tranh cho Yuuki ngủ.

Hồi nhỏ, hai bạn có nhớ mình hay được đọc cho quyển sách tranh nào không?

Yuuki: Cái này, tui hoàn toàn không có tí kí ức nào về đọc sách tranh *cười* Vậy nên lần đọc sách hôm nay là một trải nghiệm khá mới mẻ.

Yuusuke: Tui rất thích “Guri to Gura”! Nhưng sau này không hiểu sao trong tâm cứ lẫn với “Chip ‘n Dale”. Có một thời gian tui còn nghĩ là cùng nhân vật chứ *cười*

Hôm nay hai bạn đã xuất hiện trong bộ đồ pyjama, vậy mọi khi đi ngủ thì mặc thế nào?

Yuuki: Tui dễ nóng nên không thích mặc nhiều quần áo. Một cái áo phông thôi là quá đủ rồi. Nhưng hôm nay được mặc đồ mặc nhà của hãng “gelato pique”, cảm giác chạm vào da rất thích nên tui cứ muốn sờ suốt *Yuuki vừa nói vừa sờ cánh tay Yusuuke*

Yuusuke: Tui hay mặc bộ đồ nỉ hồi cấp 2! Trên là cái áo với logo “○○中”, mặc nhiều đến mức bay cả chữ, dưới thì vẫn rõ tên thêu trên quần.

Yuuki: Yuusuke giữ đồ tốt cực, dùng nâng niu cái balo yêu quý suốt 5 năm trời. Nhìn cậu ấy giữ đồ cẩn thận như thế tui ngưỡng mộ lắm.

Buổi tối, hai bạn có thói quen gì trước khi đi ngủ không?

Yuuki: Tui rất thích game nên trước khi ngủ nhất định phải chơi game đã! Hôm qua tui chơi Monster Hunter XX trên 3DS xong chắc vừa chơi vừa ngủ quên luôn *cười*

Yuusuke: Dạo này tui ngủ không ngon lắm nên thường đi pha sữa nóng uống. Lò vi sóng ting một tiếng, tùy ngày mà tui sẽ thử cho cả cacao vào với đường và mật ong cùng nhiều thứ khác nữa.

Yuuki: Yusuuke bánh bèo dữ ~!

Yuuki thì chơi game, Yusuuke lại đi pha sữa nóng, cảm giác cứ như bé trai với bé gái ấy nhỉ *cười*

Yuusuke: Không! Tui là con trai mà, tui cũng có chơi game chứ bộ! “Tsumutsumu” chẳng hạn!

Yuuki: Đó, trò đấy toàn con gái chơi! Rồi cậu còn chơi cái gì “Nyanko đại chiến” nữa chứ! Chọn cái gì cũng dễ thương ghê *cười*

Yuusuke: Cũng phải ha ~ *cười*

24/6 là buổi diễn đầu tiên ở Budoukan, chắc hẳn các fan đang rất háo hức! Xin hãy phát biểu cảm tưởng!

Yuuki: Đây là buổi diễn kỉ niệm 5 năm, chỉ cần nghĩ về các 8 gousha đã cổ vũ nhóm suốt tới tận bây giờ, là tui đã muốn live thật vui vẻ rồi! Còn suy nghĩ rất nhiều hoạt động để mọi người có thể cùng nhảy, cùng tham gia nữa.

Yuusuke: Ở Budoukan, khoảng cách với các 8 gousha là rất gần nên hơn cả khoảng cách, tui còn muốn biểu diễn một buổi live với cảm giác như được bao bọc ấm áp! Goods và áo phông cũng được thiết kế rất dễ thương nên mọi người hãy đón chờ nhé.

Hình như cũng có nhiều 8 gousha mặc áo thun của Choutokkyuu đi ngủ thì phải.

Yuuki: Đúng! Đúng rồi đó! Tui nghĩ vậy hoài mà lúc lên sóng lại quên mất…

Yusuuke: Lần tới mình làm goods là đồ ngủ đi!

Yuuki: Được đó! Thiết kế sao cho chạm vào da thật mềm mại dễ chịu ấy!

Tôi rất mong chờ vào bộ pyjama Choutokkyuu đó! Xin cảm ơn hai bạn đã tới ngày hôm nay.

Nguồn: http://lineblog.me/livepress/
Dịch: Hayashi Kouya


Cái balo Yuusuke hay dùng là cái balo hình Funassyi này nè…

Đúng là từ hồi xưa đã thấy đeo rồi, không ngờ xài tới giờ đã 5 năm…vậy mà trông còn mới quá ; r ;

Leave a Reply

