[Interview] Chàng trai ○○? Kỉ niệm mùa Valentine? – ModelPress

Quà Valentine nha (`・∀・)ノイェ-イ!
Nguồn: https://mdpr.jp/interview/detail/1661701

c4jivkevyailyul-jpg-large

Tôi là chàng trai ○○

― Thành thật mà nói, bạn tự nhận là ○○ ?

Kouichi: Dạng phiền phức

Kai: Thanh niên “ăn thịt” *

Ryouga: Mẫu người u ám

Takuya: Chàng trai “nhím” * (Tất cả đồng thanh: Ồ!!!)

Yuuki: Mẫu người thích làm nũng *cười*

Yuusuke: Người có mũi cao! *cười*

Takashi: Chàng trai “Golden Retriever”. Cao to nhìn có vẻ mạnh bạo nhưng thật ra lại rất dịu dàng *cười*

*Nikushoku-kei danshi = Các thanh niên “ăn thịt”, luôn chủ động trong mối quan hệ tình cảm.
* Harinezumi danshi = Chàng trai “nhím”, mẫu người luôn muốn bảo vệ người mình yêu nhưng lại làm không đúng cách, ngược lại, còn làm tổn thương người ta.

Phương pháp tiếp cận là chủ động? Hay bị động?

― Liên lạc, hay mời đi ăn chẳng hạn, bạn sẽ chủ động chứ?

Kouichi: Chắc là chủ động.

Kai: Chủ động.

Ryouga: Không đâu.

Takuya: Chắc là không.

Yuuki: Sẽ chủ động!

Yuusuke: Tui thì không.

Takashi: Chắc tui chỉ làm được tới mức chủ động liên lạc thôi.

0m0e3b0ec6e84d280e363e60452061764c3e3a3c3f3a226b356a004239735a5e6f346b47755f4d4f736b2c37733d4c16313172004724036c013f3f3260687478132463697029157c05606a66715b673e6b736e666b70

Kỉ niệm mùa Valentine

―  Xin cho biết một kỉ niệm đáng nhớ về mùa Valentine!

Kouichi: Hồi 5 tuổi, tui từng được một bạn gái nhìn rất sáng sủa, tặng cho miếng choco hình trái tim rất to với chữ “Kousama”. Lúc đó tui ngạc nhiên lắm, “Kousama là cái gì!?” nên còn nhớ mãi.

Kai: Tui từng 2 năm liên tiếp được tặng bánh kem một tầng. Ngoài ra, bánh là từ 2 người khác nhau.

Ryouga: …Tui chưa từng nhận được cái gì hết. Ngược lại, sao mọi người lại có hả!? Thật kì diệu.

Takuya: Tui hay ăn sáng với bánh mỳ nướng. Vào ngày Valentine, mẹ tui đã nướng cho miếng bánh mỳ hình trái tim.

Yuuki: Hồi cấp 2, tui cố che giấu cái cảm xúc mong muốn được nhận choco, nhưng lại vẫn cùng bạn bè nán lại sau giờ học. “Chắc là chẳng có đâu…”. Nhưng có một lần, khi tui đã bỏ cuộc và định về nhà thì tui nhận được choco. Tui cứ nhớ mãi cảm giác vô cùng hạnh phúc khi đó.

Yuusuke: Hồi học cấp 2, tui chả nhận được choco của ai cả, đành lủi thủi đi về, thì em gái tui cầm choco đợi sẵn ở nhà… Lúc đó tim tui lỡ một nhịp luôn.

Takashi: “Chả có ai tặng choco đâu”, cả đám con trai tập trung lại trao đổi cho nhau mấy thanh choco. Đúng là tự an ủi nhau mà *cười*
love-song

Các bản tình ca của Choutokkyuu

― Trong các bài hát của Choutokkyuu, bạn sẽ gợi ý bản tình ca nào?

Kouichi:Always you

Kai:Billion Beats

Ryouga: Koete Adventure

Takuya: Snow break

Yuuki: We Can Do It!

Yuusuke: Summer love

Takashi: Pretty Girl

ヽ(●´∀`)/【゚+。:.゚♪Happy Valentine’s Day♪゚.:。+゚】

Leave a Reply

